Sunday, January 2, 2011

Etong sayo!! Aking panimula ng 2011........

May mga lalake talaga na walang bayag... may mga babae din na putang inang KSP.. lalo na kapag ang nag cocoment sa blog mo eh mga anonymous at mga walang magawa sa buhay.. yung mga hindi marunong magbasa, hindi magawang idisplay ang profile nila, basta ang mahalaga sa kanila eh masabi nila ang gusto nila sabihin.. which is I LOVE GUYS!!! wahahahaha... fuck you para sa inyo to.. kung walang kwenta lang din naman sasabihin nyo eh manahimik na lang kayo o kaya mag komento kayo sa blog ko.. hahahaha... tirahin nyo ko.. banatan nyo ko.. wala ako pakialam.. kung jan kayo masaya suportahan taka!! 

Happy New Year Fuckers!!!!

16 comments:

  1. nauunawaan kita hardyick. talagang mas tinatangkilik na ngayon ang mga bastos at walang kwentang blog. dapat ay maiangat natin ang antas ng diskurso. i-click mo ang pangalan ko at tingnan mo kung ano-anong kabastusan ang ginagawa nila sa blog ko

    ReplyDelete
  2. @danny Arao: kung dun sila masaya eh di dun sila.. mga walang magawa sa buhay yang mga yan pero oks lang yun pre, dun tayo sisikat.. hahaha... kung bastos sila magsalita eh di bastusin mo din sila.. kung minura ka nila, murahin mo din sila.. nsa sa tao naman yun dahil kanya-kanya tayo ng reaksyon at opinyon.. kasi kapag ginawa mo naman na konserbatibo ang blog mo lalangawin lang at walang papansin.. kaya hayaan mo na lang sila, tutal mga putang ina naman sila eh.. FUCKERS!! hahaha...

    Oi Tuwad... bkt yung aso ko pinatutuwad mong tang ina ka!? hahahaha... halika dito at papasak ko yung tubo ng kubeta namin sa pwet mo.. TUWAAAAAADDDD!!! FUCKER!!!

    ReplyDelete
  3. bakit, ganyan ba ang ginagawa sa yo ng jowa mong tubero? napaghahalata ang kabaklaan mo.

    tuwad!

    ReplyDelete
  4. HARDYICK

    H-humahada
    A-at
    R-rumarampa
    D-din
    Y-yan
    I-instant
    C-chupaero
    K-kagaya ni danny arao

    putang ina mo hardyick!

    -torotista

    ReplyDelete
  5. Saltik = Putok (?)

    Bobo mo dre...


    P.s. corny mo din

    ReplyDelete
  6. eh mga bobo pala kayong lahat eh.. saltik lang hindi nyo talaga alam ang ibig sabihin?? WTF.. kung korni ako eh anu pa tawag sa ginawa ni 10:42pm??!! hahahaha... magsama sama kayo mga tungaw!! tungaw lang ang utak nyong lahat.. wala kayong magawa!? salsalin nyo na lang ang isat-isa mga king ina nyo!! hahaha.. patuwarin nyo na lang ang isat-isa at ipatira nyo kay tuwad mga wetpaks nyo.. wahahahaha...

    ReplyDelete
  7. hindi tanga! mukha mo yang nkikita moh akala moh lang sakin.. hahahaha...

    ReplyDelete
  8. bwahahahha! barado ka kay tuwad hardyick! tumbong pala yang mukha mo eh' wag ka na humirit kc mukha kang tumbong gago!

    ReplyDelete
  9. wag ka na din humirit kasi muka ka din namang tumbong.. wahahaha...

    mas muka ka namang tumbong kesa skin gago!

    hindi ka lang basta tumbong... muka ka ding TAE tanga!

    ReplyDelete

Comment Please?