Thursday, December 30, 2010

Putukan na mamaya!!

Putukan na mamaya! eto na ang 2011, at matatapos na ang 2010... parang kailan lang, lumipas na naman ang isang taon. Isang taon at tumatanda na talaga ako! May magandang balita ba sa akin ang 2011 o ganito pa din ako, isang ahente sa isang call center. Lalaki na ba ang sahod ko? Mareregular ba ako? Mabibigay na ba ang dapat ay sa amin? Marami akong tanong na sa 2011 pa lang masasagot, isang taon na naman ng bagong pag asa para sa iba. Isang taon na naman ng pagtanda para sa iba, isang taon na naman ang mabibilang sa kasaysayan ng buhay natin. Paalam 2010 at mabuhay 2011!! Basta sa mga taong magbabasa nito, mag ingat sana kayo sa mga paputok! Masarap ang kumpleto ang kamay, masarap kumain pag kumpleto ang daliri! basta ako, nasa bahay lang ako. Manonood ng tv o ng dvd, magpapatugtog ng radyo na pagka lakas-lakas! It's safe! oh basta, ingat na lang mamaya... Buti na lang wala akong pasok, at least makakasama ko pamilya ko mamaya.. good luck sa atin sa 2011!!!

 

No comments:

Post a Comment

Comment Please?