Monday, December 20, 2010

Ang simula ng lahat....

hahahaha.. may blog na ako.. ganito pala ang paggawa ng isang blog? tang ina! madali lang pala un? biruin mong nagbasa lang ako ng HAYMEN o blog tungkol sa mga tunay na lalake, bigla ko na lang naisipan ang paggawa ng isang account ko dito.. panu nga ba ang blog? panu ba ko mag uumpisa? panu ako magsusulat? at tungkol saan naman ang isusulat ko? ahh basta... tungkol na lang sa pang araw-araw na buhay ko.. tungkol sa mga walang kwentang bagay.. tungkol sa sex.. tungkol sa libog.. tungkol sa pulitika.. tungkol sa gobyerno.. tungkol sa kapogian ko.. at tungkol sa pag-ibig.. mga ganun na lang! tutal yun lang naman ang alam kong gawin sa buhay eh.. isa lang naman akong simpleng tao na may gustong marating sa buhay.. simple lang! tama na muna to... ito pa lang naman ang simula ng ating daldalan dito sa blog ko na to.. wala na din kasi ako maisip sa ngayon.. nakaupo lang naman ako dito sa istasyon ko.. nagmumuni-muni tungkol sa susunod kong tawag.. kung magiging ok ba ang aking "quality" at mamimintina ang trono ko bilang magaling sa "aht".. hay... bastusan na!!!

No comments:

Post a Comment

Comment Please?