Wednesday, December 22, 2010

Pizzarap...

Ito ang pizza!! The best...  Sa lahat ng pizza na natikman ko ito yung hindi nakakasawa. Yung iba kasi super kapal ng dough, kapal ng napay!! kaka-umay.. meron naman din thin crust pero pili lang ang pizza parlor na kinakainan ko. Nakakaubos ako ng 14" pizza dito, kulang ang 10" pizza sakin.. Lalo na pag gutom ako.. lalamon ako dito hanggat gusto ko.. wala akong pakialam sa iba..  Medyo nagsawa nga ako dito noong laging umoorder ang mga boss ko ng pizza, napurga ata ako sa yellow cab.. Panu ba naman mga New Yorker sila eh dun nagsimula itong yellow cab na to.. Bumabaha lagi ng pizza sa istasyon namin.. Kanina lang, kumain kami ng asawa ko dun sa may Market! Market! nabusog na naman yung sawa kong alaga sa tiyan. Naka 14" na naman ako! sinamahan pa ng spageti na maanghang, nakalimutan ko kung anu tawag dun pero hindi ko nagustuhan ang lasa. Meron pa kaming inorder na ice cream, hindi na din namin naubos sa sobrang kabusugan. Then sabay tulog sa opisina dahil alas dos pa ng madaling araw pasok ko. Dumating kami dito mga 930pm, may pasok na kasi asawa ko eh.. Ayun bulagta ako sa sleeping quarters, kahit mabaho yung kwarto ok lang basta makatulog lang ng maayos.


Kaya eto ko ngayon kinekwento ko lahat ng nangyari ngayong araw na to.. kelan kaya ulit ako kakain ng pizza?! bukas!! hehehehe...

No comments:

Post a Comment

Comment Please?