Sunday, December 26, 2010

Despicable Me: Minions are so cute!!





They are so cute, aren't they? I love the minions in the movie of Despicable Me that we watched this weekend. They are so adorable, naughty but nice! I can't wait to grab one of them on a toy shop but I can't find it here in our place. I think I can only buy that from the US or any Universal studio toy store!! grrrr...

oh man! how can I go there in the US, I don't even have a passport or a visa!?

Nothing to do here but to wait for it in Toy Kingdom!

10 comments:

  1. Waaaaa.nilalangaw ang blog.magsara ka na.tangina mo

    ReplyDelete
  2. wahhhh... eh di mauna ka.. tang ina mo din!! hahahaha...

    ReplyDelete
  3. wahahahaha.. eh anu gusto mo, BURAT ko?? hahahaha... eto oh.... .,i.. ..i,.

    thanks sa mga walang kwentang comment ng mga tanga!! hahaha

    ReplyDelete
  4. tanga ka hardyick! wala kang ka taste taste. bakla!

    ReplyDelete
  5. mas tanga ka.. eto hard dick ko subo mo! hahahaha... bakla ka din.. bading! bading! wahahaha...

    ReplyDelete
  6. uhaw sa koment ang blog.looooseeer

    ReplyDelete
  7. . . . yung nasa kaliwa si dave. lolz. in fairness, minions ang nagdala ng pelikula. walang kwenta kasi ong movie na ito, honestly. si jason segel (nagboses kay vector) na lang sana ang pinag-writer nila. sayang ang cast: steve carell, jason segel, russel brand, julie andrews. isa pa palang panget: yung original soundtracks nila. tae yun.

    ReplyDelete
  8. wala ako pakialam sa comment tanga, hindi mo ba nabasa yung description ko sa taas huh? kapag wala kang kwenta, wag ka na lang mag comment.. hahaha eto tamod ko inumin mo.. hahaha...
    @zhurutang: oo nga eh, minions ang nagdala ng movie.,sa kanila ako nag enjoy ng todo.. kaya nagpabili pa ko ng minion sa states dahil sa ka-adikan ko.. hahaha

    ReplyDelete
  9. HARDYICK

    H-humahada
    A-at
    R-rumarampa
    D-din
    Y-yan
    I-instant
    C-chupaero
    K-kagaya ni danny arao

    putang ina mo hardyick!

    ReplyDelete

Comment Please?