Tuesday, December 21, 2010

Kyuwing!!






Wahhhhhhhhhhhhhhh........ Naranasan ko sa unang pagkakataon ang maraming tawag mula sa aming mga kostomer kahapon.. panung hindi tatawag eh lahat ng "transaction" nila eh "declined".. lahat sila galit.. lahat sila inis.. lahat sila parang umiiyak na hindi mo malaman kung anung dapat gawin.. Wala naman ako magawa kundi kausapin ko sila ng maayos kesa naman paapekto ako sa mga sinasabi nila sakin.. Hindi naman sakin sila galit kundi sa sitwasyon nila.. Yung ibang tao kasi na tumawag sakin eh nakapila na sa "mall" para sa bibilhin nilang gamit. Kahit ako un kung wala na ko ibang dalang pera, maiinis ako sa ganung sitwasyon.. hayyyy.... pero syempre naayos naman din ang sistema pero medyo may katagalan nga lang.. kaya ngayon.. balik normal buhay namin dito.. 

AVAIL!!!! yehey.......

No comments:

Post a Comment

Comment Please?